Liên kết site Liên kết site
Hoạt động Sở - Ban - Ngành Hoạt động Sở - Ban - Ngành
Hơn 85% bệnh nhân hài lòng với cơ sở khám chữa bệnh
08:17 | 17/03/2017 Print   E-mail    

Ngày 16-3, tại Bệnh viện Bà Rịa, Sở Y tế đã tổng kết công tác “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Theo đánh giá của Sở Y tế, sau 2 năm thực hiện Quyết định 2152 của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đã tạo sự chuyển biến, cải thiện mối quan hệ giữa cơ sở y tế và người bệnh theo hướng tích cực, thân thiện với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm. Những hoạt động cụ thể gồm: Thành lập đơn vị chăm sóc khách hàng, nhóm tiếp sức người bệnh; xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện với 3 tiêu chí: “Đến - được nhân viên y tế tiếp đón; ở - được nhân viên y tế chăm sóc tận tình; về - được nhân viên y tế dặn dò chu đáo”.

Kết quả khảo sát của Sở Y tế, đã có hơn 85% bệnh nhân hài lòng hoặc rất hài lòng với cơ sở khám chữa bệnh; hơn 80% bệnh nhân hài lòng về chất lượng phục vụ, điều trị nội trú. Bên cạnh đó, các góp ý qua “Đường dây nóng”, “Hòm thư góp ý” đã được các cơ sở khám chữa bệnh tiếp nhận xử lý triệt để.

MINH THIÊN (Nguồn: baobariavungtau.com.vn)

Số người truy cập Số người truy cập
Số khách đã thăm:  15079509